Wednesday, October 28, 2015

3 Phần mềm ghép ảnh đẹp nhất trên máy tính hiện nay

Với 3 phần mềm ghép ảnh đẹp nhất trên máy tính hiện nay blog chia sẻ phần mềm sẽ giới thiệu cho các bạn những phần mềm ghép ảnh đơn giản vả đẹp nhất. Việc ghép ảnh không thể thiếu được các phần mềm hữu dụng. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải dùng đến những phần mềm biên tập hình ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay như Photoshop mà vẫn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp. Những phần mềm có thể giúp thực hiện tốt công việc này có thể kể đến như Picture Collage Maker, Fotor, Photo Collage Maker hay Photo Collage Creater.


1.Picture Collage Maker

Download Picture collage maker về máy tính

Picture Collage Maker là một trong những phần mềm ghép ảnh trên máy tính xứng đáng ở vị trí top đầu. Tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows phổ biến hiện nay, phần mềm này sẽ giúp bạn cắt ghép hình ảnh rất đơn giản và nhanh chóng với nhiều template đẹp.
Bên cạnh khả năng cắt ghép ảnh, Picture Collage Maker còn có thể trang trí, tạo kích thước phù hợp để dễ dàng chia sẻ với mọi người.

2.Fotor

Tải Fotor về máy tính Windows

Fotor cũng là một phần mềm giúp bạn chỉnh sửa và ghép các hình ảnh theo ý muốn với nhiều hiệu ứng và các mẫu template phong phú. Ngoài ra phần mềm này cho phép bạn lưu hình ảnh ở nhiều định dạng khác nhau, dễ dàng chia sẻ, và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

3.Photo Collage Maker

Download Photo collage maker về máy tính
Photo Collage Maker là một phần mềm giúp bạn ghép ảnh tạo khung để tạo ra những hình ảnh được cắt dán đẹp nhất.

Phần mềm chứa 100 mẫu ảnh cắt dán với nhiều hiệu ứng màu sắc.Người dùng có thể thực hiện các thao tác di chuyển, kéo thả một cách đơn giản để tạo nên một Album đầy ấn tượng.

0 comments:

Post a Comment